Tên và Logo

Ai cũng biết giá trị thương hiệu của một công ty. Như trường hợp thương hiệu Apple và logo hình quả táo cắn dở được định giá lên tới 153 tỷ đô la, trở thành thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2011. Theo quan điểm của lý số thì tên và logo không chỉ có giá trị về mặt quảng bá, mà quan trọng hơn nó quyết định sự thành công hay thất bại, sự tồn tại lâu dài hay ngắn ngủi của một công ty hay một tổ chức.

Bên trong mà nói, tên và logo vừa thể hiện tư tưởng và ý chí của các thành viên công ty, vừa là yếu tố tác động ngược lại tới tâm lý của chính các thành viên, ảnh hưởng tới sức sáng tạo, năng suất làm việc cũng như văn hóa doanh nghiệp. Bên ngoài mà nói, tên và logo là yếu tố để cộng đồng nhận biết cũng như ghi nhận các giá trị tích cực cũng như tiêu cực của doanh nghiệp. Là điểm hội tụ của các yếu tố nội tại và khách quan của doanh nghiệp, tên và logo có một cuộc sống và vận mệnh của chính nó giống như các sự vật hiện tượng khác, và qua đó phản ánh trực tiếp cuộc sống và vận mệnh của chính doanh nghiệp đó. Chính vì vậy, từ biển hiệu của một cửa hàng nhỏ cho tới quốc kỳ của một quốc gia, tầm quan trọng của giá trị biểu tượng còn vượt ra ngoài khỏi những giá trị sử dụng và chức năng thông thường của tên và logo.

Với việc đặt tên và tư vấn thiết kế logo mang những giá trị cát lành tốt đẹp, lại có ý nghĩa âm thanh và biểu tượng phù hợp với quy mô, tầm vóc và ngành nghề của doanh nghiệp cũng như các loại hình tổ chức khác, Phong thủy Đông A sẽ giúp cho các công ty, đơn vị gặt hái được nhiều thuận lợi và may mắn trên thương trường và trong xã hội, phát huy tối đa khả năng và tiềm lực nội tại nhằm đạt được hiệu quả cao nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp với Phong thủy Đông A 

Các tin bài khác

  • Chuyên mục

  • Bài mới

  • Tags